รายละเอียดงาน
- วางแผนและเป็นผู้นำในการดำเนินงานเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ และเป้าหมายทางธุรกิจ
- บริหารจัดการให้กิจการดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย ทั้งทางด้านการบริหารและการตลาด
- จัดสรร วางแผน และควบคุมงบประมาณค่าใช้จ่ายภายในองค์กรได้อย่างเหมาะสม
- ตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงาน
- ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอกองค์กร
- รายงานสรุปผลการดำเนินงาน พร้อมทั้งเสนอแนวทางใหม่ ๆ และการแก้ไขปัญหาต่อกรรมการบริหาร
คุณสมบัติผู้สมัคร
- อายุ 30 ปีขึ้นไป
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการบริหารจัดการ การโรงแรมและการท่องเที่ยว หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์การทำงานบริหารอย่างน้อย 5 ปี
- มีทักษะในการติดต่อสื่อสาร (Communication) และการติดต่อสื่อสารระหว่างบุคคล (Interpersonal)
- มีทักษะในการบริหารเวลาและองค์กร
- มีทักษะในการเป็นผู้นำ (Leadership) และการจูงใจ (Motivating) ที่ดี รวมถึงความสามารถในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและพนักงาน
- มีปฏิภาณไหวพริบดี และมีทักษะการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเยี่ยม
- สามารถทำงานภายใต้ความเครียดและทำงานด้วยความสุขุมในสถานการณ์ที่เกิดปัญหา
- สามารถใช้โปรแกรม MS Office ได้
- หากมีประสบการณ์การทำงานในสายงานโรงแรม ร้านอาหาร งานจัดเลี้ยง หรือการออแกไนซ์สวนจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ