รายละเอียดงาน
- ตรวจเช็คออเดอร์จากระบบ EDI ของลูกค้า
- ตรวจเช็ค PO ต่าง ๆ จากลูกค้าและ Merchandiser
- ติดต่อประสานงานกับลูกค้าในเรื่องนัดหมายการจัดส่งสินค้า
- เช็คสถานะสินค้าเข้า-ขาด กับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
- ดำเนินการเปิดหน้าบัญชีคู่ค้าใหม่
- จัดทำรายงานสินค้าขาดประจำเดือนใ่นช่องทางที่ได้รับมอบหมาย
- ดำเนินการทำใบลดหนี้ ใบรับคืนสินค้า
- ตรวจสอบและสั่งซื้ออุปกรณ์ออฟฟิศในแผนก
- งานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติผู้สมัคร
- อายุ 25 ปีขึ้นไป
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
- มีประสบการณ์การทำงานด้านธุรการอย่างน้อย 1 ปี
- มีทักษะในการประสานงาน
- มีความละเอียดรอบคอบ
- สามารถปรับตัวกับสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ได้ดี
- มีความกระตือรือร้น สนใจในรายละเอียดงานที่รับผิดชอบ
- บุคลิกภาพดี คล่องแคล่ว มีทัศนคติที่ดีในการทำงานและการใช้ชีวิต
- มีความสามารถในการใช้โปรแกรม MS Office / Word / Excel ได้เป็นอย่างดี