รายละเอียดงาน
- ให้ข้อมูล ติดตาม และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า
- ประสานงานระหว่างลูกค้าและฝ่ายอื่น ๆ
- แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นอย่างสุภาพ
- จัดทำฐานข้อมูลของลูกค้า รายงานและสถิติต่าง ๆ
- อัปเดตข้อมูลต่าง ๆ ให้ลูกค้าผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ
คุณสมบัติผู้สมัคร
- อายุ 22-35 ปี
- มีประสบการณ์การทำงานด้าน Operation Support อย่างน้อย 1 ปี
- มีใจรักในงานบริการ
- มีความรับผิดชอบและใส่ใจลูกค้า
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- หากสื่อสารภาษาอังกฤษได้จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ