รายละเอียดงาน
- ประสานงานภายในแผนก
- จัดทำเอกสารเพื่อสนับสนุนการขายให้กับฝ่ายขาย
- คีย์ออเดอร์สินค้า / ทำ CN
- สรุปยอดขายรายวัน
- ทำเอกสารยกเลิกสินค้า
- เบิกสินค้าใหม่ / จัดส่งใบเสร็จ / ทำเบิกค่าใช้จ่าย / จัดทำ Memo ต่าง ๆ
- ดูแลลูกค้า VVIP
- แจ้งโปรโมชัน รับเรื่องประสานงานกับลูกค้าในทุกเรื่อง
คุณสมบัติผู้สมัคร
- อายุ 25 ปีขึ้นไป
- มีประสบการณ์การทำงาน 1-2 ปี
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
- มีความสามารถในการใช้ Microsoft (Word / Excel / Powerpoint)
- มีความละเอียดรอบคอบในการทำงาน
- มีความรวดเร็วในการทำงานและมีความตั้งใจ
- เรียนรู้ไว
- มีความกระตือรือร้น