รายละเอียดงาน
- ตรวจสอบหน้าร้านแต่ละสาขา นับสต็อกสินค้า และเช็คสินค้าจาก Supplier ก่อนให้หน่วยงานเซ็นรับ
- งานด้านออกตรวจประจำเดือน
- รายงานสินค้าคงเหลือ และมูลค่าคงเหลือประจำเดือน
- ให้คำปรึกษาเวลามีปัญหาด้านสินค้าคงเหลือ ไล่ยอดสินค้า
- จัดทำบัญชีสต๊อกสินค้า ดูแลการเบิกจ่ายสินค้า
- เช็คสต๊อกและจัดทำรายงาน
- อื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติผู้สมัคร
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์เบื้องต้นได้
- จบปริญญาตรี สาขาบัญชีหรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะด้านการคิดวิเคราะห์ ความละเอียดรอบคอบ