รายละเอียดงาน
- รับสาย ให้คำปรึกษา แนะนำสินค้าและบริการให้กับลูกค้า
- แก้ไขปัญหาตรวจเช็คสินค้ากรณีสินค้าไม่ถึงลูกค้า
- ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า บริการ และข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับบริษัทฯ
- ตอบข้อสักถามตามช่องทางต่าง ๆ รวมถึงข้อสงสัยอื่น ๆ ตาม (แอปพลิเคชัน-การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์)
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ปวส - ปริญญาตรีทุกสาขา
- รักงานบริการและสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีทักษะการสื่อสาร สามารถนำเสนอข้อมูลแก่ลูกค้าได้
- มีทักษะใช้ Computer และโปรแกรม Microsoft Office ได้
- หากมีประสบการณ์ด้าน Call Center มาก่อนจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ