Contact Center

รายละเอียดงาน

  • รับสาย ให้คำปรึกษา แนะนำสินค้าและบริการให้กับลูกค้า
  • แก้ไขปัญหาตรวจเช็คสินค้ากรณีสินค้าไม่ถึงลูกค้า
  • ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า บริการ และข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับบริษัทฯ
  • ตอบข้อสักถามตามช่องทางต่าง ๆ รวมถึงข้อสงสัยอื่น ๆ ตาม (แอปพลิเคชัน-การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์)

 

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • ปวส - ปริญญาตรีทุกสาขา
  • รักงานบริการและสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • มีทักษะการสื่อสาร สามารถนำเสนอข้อมูลแก่ลูกค้าได้
  • มีทักษะใช้ Computer และโปรแกรม Microsoft Office ได้
  • หากมีประสบการณ์ด้าน Call Center มาก่อนจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

 

Join The Winning Team
____
Drag and drop files here or Browse
กรุณาตั้งชื่อไฟล์แนบเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น / รองรับไฟล์ doc,docx,pdf,jpg ขนาดไม่เกิน 2 mb. เท่านั้น






ข้อมูลสำหรับผู้รับสมัครงาน

Please publish modules in offcanvas position.