รายละเอียดงาน
- รับสาย / โทรออก / ทำหน้าที่แอดมินตอบแชทบน Social Media ทุก Platform ให้บริการด้านข้อมูล รับข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะ แก้ไขปัญหาเบื้องต้นให้ลูกค้า ตรวจสอบสาเหตุ พร้อมตอบกลับลูกค้าและอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่บริษัทฯ กำหนด
- ขายสินค้า บนช่องทางออนไลน์ในทุก Platform ตามที่บริษัทฯ กำหนด
- ทำรายการสั่งซื้อสินค้า ยกเลิกรายการถ้ามีปัญหา ตรวจสอบการสั่งซื้อ การชำระเงิน สถานะสินค้าและการจัดส่งแก่ลูกค้ากรณีสินค้ายังไม่ได้รับหรือล่าช้า
- ดูแลบริการหลังการขายให้ลูกค้าในทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง
- ประสานงานกับแผนกต่าง ๆ หรือ Partner ที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
คุณสมบัติผู้สมัคร
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Excel ได้เป็นอย่างดี
- มีความรู้พื้นฐานด้านบัญชี มีประสบการณ์ด้านงานขายอย่างน้อย 3 ปี
- มีความละเอียดรอบคอบ
- มีความกระตือรือร้น มีความอดทน สื่อสารได้ดี