Contact Center & Admin Sale Online

รายละเอียดงาน

  • รับสาย / โทรออก / ทำหน้าที่แอดมินตอบแชทบน Social Media ทุก Platform ให้บริการด้านข้อมูล รับข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะ แก้ไขปัญหาเบื้องต้นให้ลูกค้า ตรวจสอบสาเหตุ พร้อมตอบกลับลูกค้าและอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • ขายสินค้า บนช่องทางออนไลน์ในทุก Platform ตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • ทำรายการสั่งซื้อสินค้า ยกเลิกรายการถ้ามีปัญหา ตรวจสอบการสั่งซื้อ การชำระเงิน สถานะสินค้าและการจัดส่งแก่ลูกค้ากรณีสินค้ายังไม่ได้รับหรือล่าช้า
  • ดูแลบริการหลังการขายให้ลูกค้าในทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง
  • ประสานงานกับแผนกต่าง ๆ หรือ Partner ที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี
  • สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Excel ได้เป็นอย่างดี
  • มีความรู้พื้นฐานด้านบัญชี มีประสบการณ์ด้านงานขายอย่างน้อย 3 ปี
  • มีความละเอียดรอบคอบ
  • มีความกระตือรือร้น มีความอดทน สื่อสารได้ดี



Join The Winning Team
____
Drag and drop files here or Browse
กรุณาตั้งชื่อไฟล์แนบเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น / รองรับไฟล์ doc,docx,pdf,jpg ขนาดไม่เกิน 2 mb. เท่านั้น






ข้อมูลสำหรับผู้รับสมัครงาน

Please publish modules in offcanvas position.